1.) ท่องจรรยาบรรณครู 9ข้อ วิชา การฝึกปฏิบัติวิชาชีพครูระหว่างเรียน 2
(แบบแผนพฤติกรรมตามจรรยาบรรณครู พ.ศ. 2539 สำนักงานเลขาธิการคุรุสภา)
1. ครูต้องรักและเมตตาศิษย์ โดยให้ความเอาใจใส่ช่วยเหลือ ส่งเสริมให้กำลังใจ
ในการศึกษาเล่าเรียนแก่ศิษย์โดยเสมอหน้า
2. ครูต้องอบรม สั่งสอน ฝึกฝน สร้างเสริมความรู้ ทักษะและนิสัยที่ถูกต้องดีงามให้แก่ศิษย์
อย่างเต็มความสามารถด้วยความบริสุทธิ์ใจ
3. ครูต้องประพฤติ ปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ศิษย์ทั้งทางกาย วาจา และจิตใจ
4. ครูต้องไม่กระทำตนเป็นปฏิปักษ์ต่อความเจริญทางกาย สติปัญญา จิตใจ อารมณ์ และสังคมของศิษย์
5. ครูต้องไม่แสดดงหาประโยชน์อันเป็นอามิสสินจ้างจากศิษย์ในการปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ
และไม่ใช้ศิษย์กระทำการใดๆ อันเป็นการหาประโยชน์ให้แก่ตนโดยมิชอบ
6. ครูย่อมพัฒนาตนเองทั้งในด้านวิชาชีพ ด้านบุคลิกภาพและวิสัยทัศน์ ให้ทันต่อการพัฒนา
ทางวิชาการ เศรษฐกิจ สังคมและการเมืองอยู่เสมอ
7. ครูย่อมรักและศรัทธาในวิชาชีพครู และเป็นสมาชิกที่ดีขององค์กรวิชาชีพครู
8. ครูพึงช่วยเหลือเกื้อกูลครูและชุมชนในทางสร้างสรรค์
9. ครูพึงประพฤติ ปฏิบัติตน เป็นผู้นำในการอนุรักษ์และพัฒนาภูมิปัญญาและวัฒนธรรมไทย
2.) การบ้านวิชา 4124601A การประยุกต์ใช้โปรแกรมทางด้านสื่อการเรียนการสอน
โหลดไฟล์งานลิ้งนี้ : http://202.29.52.57/~chanida/Media/slide/chapter1.ppt
1. อธิบายความหมายของคำว่า “สื่อการเรียนการสอน”
2. บอกประเภทของสื่อการเรียนการสอนตามที่ท่านเข้าใจ
3. อธิบายหลักการเลือกใช้สื่อการสอน
4. ระหว่างสื่อการสอนประเภท E-Learning กับ CAI นักศึกษาคิดว่าสื่อประเภทใด
ใช้เป็นสื่อการสอนได้ดีกว่า จงอธิบาย
5. จากรูปต่อไปนี้ ตาม
ทฤษฎีของเอ็ดการ์ เดล นักศึกษาคิดว่าเป็น ประสบการณ์แบบใด เพราะเหตุใด จงอธิบาย
สู้ๆนะ เพื่อนๆ ชาว Com-ed ^_^
ดวงกมล ใจแน่น 'CK
1 ความคิดเห็น:
ท่อง ท่อง ท่อง....สู้ สู้เน้อ..
แสดงความคิดเห็น