-->
Rss

2555-08-05

บทความ : iPhone4s

iPhone 4s เป็นสาเหตุให้เกิด “เนื้องอก” ในสมองมากกว่า Samsung Galaxy S3 กว่า 3 เท่าตัว
iPhone 4s SAR
   Tawkon อัพเดทสุขภาพกับ iTAllNews.com มีการเปิดเผยจาก Tawkon ผู้ผลิตแอพพลิเคชั่น ถึงสาเหตุและสถิติของอาการเนื้องอกในสมอง และการทำลายเซลสมองจากค่า SAR หรือค่าของรังสีที่ร่างกายดูดซับ พบว่า iPhone 4s มีค่าดังกล่าวมากกว่า Samsung Galaxy S3 มากกว่า 3 เท่าตัว แต่ก็ยังแพ้ BlackBerry Bold 9700 ที่มีค่า SAR สูงถึง 1.37W/kg 


Tawkon : SAR เปิดเผยการวัดค่ารังสีที่ร่างกายดูดซับ ในมือถือ
   ล่าสุดผู้ผลิตแอพพลิเคชั่น Tawkon ที่ได้จดสิทธิบัตรและได้รับการยอมรับจากที่ต่างๆ ในการวัดค่า SAR และได้เปิดเผยถึงค่าของ SAR ในมือถือตามท้องตลาดที่ได้รับความนิยมในแต่ละรุ่นพบว่าค่าที่ออกมา (ตามภาพ) โดย Samsung Galaxy S3 = 0.34W/kg และ iPhone 4s = 1.11w/kg และสุดสุดก็คือ BlackBerry bold 9700 = 1.37w/kg ซึ่งค่ามาตรฐานที่ทาง FCC ได้กำหนดไว้นั้นอยู่ที่ 1.6w/kg แต่ตามความเห็นของทางทีมงานแล้วยิ่งค่า SAR น้อยเท่าไรยิ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิด เนื้องอกในสมอง น้อยเท่านั้นครับ และด้วยเหตุนี้ให้ใช้โทรศัพท์เท่าที่จำเป็นจะดีที่สุดและช่วยให้ประหยัดอีกด้วยครับ ^^
หมายเหตุ : แอพพลิเคชั่น Tawkon ได้ถูกถอดออกจาก Apple Store ไปเรียบร้อยแล้ว (ไม่มีสาเหตุด้วย) จะเหลือให้ใช้ก็แต่ฝั่ง Android OS สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ Goolge Play ได้เลยครับ 

ที่มา : http://www.itallnews.com

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

บล็อกเย็น! ฉันก็มีบล็อกเทคโนโลยีที่เรียกว่า http://thaitechnews.com โปรดไปเยี่ยมชมเพราะมันเป็นเนื้อหาใหม่และไม่มาก แต่จะเขียน แต่มันจะมีเร็ว ๆ นี้!

แสดงความคิดเห็น