-->
Rss

2555-07-15

บทความ : Line PC





Line App อัพเดทกับ iTAllNews.com คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จัก Line App คู่แข่งตัวเก่งของ Whats app อีกต่อไปแล้ว แชทใสๆจากญี่ปุ่นวันนี้มีการอัพเดทให้ต้องตะลึงกันโดยการปล่อยเวอร์ชั่น Windows และ Mac มาให้ใช้งาน Line App บน Computer เป็นการข้ามสายพันธ์แบบชัดเจน ต่อไปเราก็จะสามารถใช้ computer แชทกับ Android และ Apple iOS ได้แล้วหละ + วิธีการติดตั้ง Line App บน PC พร้อมวิธีการใช้งาน (ละเอียด)


วิธีการใช้งาน Line App บน PC  สำหรับการใช้งาน Line App บน PC นั้น ก่อนอื่นเราก็ต้องมี iD Line App กันก่อน ซึ่งจะได้มานั้นก็ต้องสมัครผ่านAndorid OS และ Apple iOS กันก่อนนั่นเอง โดย Line บน Windows จะเชื่อมต่อกับ ID บนสมาร์ทโฟน และด้วยเนื่องจากเป็นการเชื่อมโยงกับหมายเลขโทรศัพท์มือถือนั้นทำให้เราไม่สามารถสมัครผ่าน PC Windows&Mac ได้โดนยตรง (มันก็เหมือนกันเอา iD Line มาแชทบน PC จะได้พิพม์ง่ายๆ นั่นเอง)




วิธีติดตั้ง ลงทะเบียน Line App บน Windows&Mac
 ทำการ Download Line สำหรับ Windows และทำการติดตั้งให้เรียบร้อย กด Next



 เมื่อทำการติดตั้งเสร็จแล้ว ก็จะพบกับ 
Line App ที่มีหน้าตาน่าใช้ไม่ผิดอะไรกับบน Apple iPhone หรือ Android Os 

 

 กลับไปที่ Line App บนสมาร์ทโฟน Andorid หรือ Apple เข้าไปที่ Settings เลือก Email Registrationแล้วกรอก Email ของเราที่ต้องการใช้งานลงไป (เราต้องเอา Email นี้ไป Login Line App บน Windows ) 



Apple iPhone, iPad ต้อง Update Line 2.0.0 ถึงจะลงทะเบียนขอ Email ได้


 เมื่อใส่ Email ที่ต้องการแล้วก็จะมีหน้าจอยืนยัน การลงทะเบียน Email ขึ้นมา




 หากสำเร็จจริงๆ จะมี Email จาก Naver.jp ยืนยันการสมัครมาที่ Email ของเรา





การแชท Line บน Computer
 Login Line เข้าไปบน Computer ก็จะพบกับหน้าตาที่คุ้นเคย เหมือนกับ iPad, iPhone




 หน้าต่าง Chat ก็สวยงามไม่แพ้ Msn




 Line Emoji, Stickers, Kaomoji บน Computer ก็มาให้ใช้ครบเลย




   หลังจากนั้น กลับไปที่ Line App บน Computer Windows&Mac และทำการ Login เพื่อใช้งานแชทให้มันกระจายไปเลย.. ขาแชทพิพม์กันไม่มียั้งละงานนี้ แต่สำหรับตอนนี้สาวก Android OS ก็เฮนำหน้าไปก่อนเพราะสามารถนำ ID Line ไปใช้บน Computer กันได้แล้ว  :)



ที่มา : http://www.itallnews.com


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น